Trọn Bộ Seo Giành Cho Xuất Nhập Khẩu P.1

Thảo luận trong 'Hỏi Đáp Thủ Tục Xuất Nhập Khẩu Hàng Hoá' bắt đầu bởi Admin, 8/5/17.

  1. Admin
    Admin:I. Seo Onpage 1
    • 1.1 Thẻ tiêu đề (Title) 1
    • 1.2 Thẻ mô tả (Description) 4
    • 1.3 Thẻ từ khóa (Meta Keywords) 4
    • 1.4 Hướng dẫn cách SEO hình ảnh 4
      • 1.4.0: SEO hình ảnh trong wordpress 5
      • 1.4.1 SEO hình ảnh trong Blogger 5
    • 1.5 URL thân thiện với công cụ tìm kiếm 6
      • 1.5.1: 8 kỹ thuật tối ưu hóa URL Tại sao phải tối ưu URL ? 6
      • 2.16: Những điều tạo nên thành công cho WordPress khi làm SEO 8
    2.1: Các tiêu chuẩn SEO trong bài viết 14
    II. SEO Offpage 15
    • 2.1: Một số phương pháp xây dựng link trong SEO Offpage 15
    • 2.2: Cách phát triển link tự nhiên 16
    • 2.3: Tạo backlink từ blogger chất lượng được Google đánh giá cao 16
    • 2.4: Seo blospot.com và cách đi seo hiệu quả 17
    • 2.5: 28 yếu tố cơ bản để có được một trang web chuẩn seo 18
    • 2.6: Phương pháp xây dựng liên kết (backlinks building) hiệu quả cho SEO 19
    • 2.7: Mô hình xây dựng liên kết 26
      • 2.7.1: /Link Pyramid (mô hình liên kết kim tự tháp) 26
      • 2.7.2: /Link Wheel (Mô hình liên kết bánh xe) 26
      • 2.7.3: /Link Start (Mô hình liên kết sao) 26
    Tips and Tricks 27
    • 2.7: 33 cách xây dựng backlinks hiệu quả 28
    • 2.8: 18 yếu tố xây dựng Backlink chất lượng 30
    • 2.9: 5 mẹo SEO liên kết tự sinh sáng tạo dành cho website kinh doanh online 33
    • 2.10: Chiến lược mũ trắng với Chiến lược mũ đen 34
      • 2.10.1: Chiến lược mũ trắng 35
      • 2.10.2: Chiến lược mũ đen 35
      • 2.10.3: Tại Sao Chiến Lược Mũ Trắng Bền Vững Quan Trọng Đến Vậy 35
      • 2.10.3: Đôi Điều Về Mua Bán Liên Kết 36
      • 2.10.4: Trừng Phạt và SEO Mũ Đen 36
      • 2.10.5: Tại sao "Liên Kết Thương Mại" không phải là một chiến lược tốt 37
    • 2.12: Luật xây dựng liên kết 38
    • 2.12.1: Sức mạnh tên miền 38
    • 2.12.2: Độ mạnh trang 39
    • 2.12.3 : Văn bản hiển thị liên kết 39
    • 2.12.4 : Sự Liên Quan Của Trang Liên Kết 41
    • 2.12.5 : Vị Trí Của Liên Kết Trên Trang 41
    2.13 : Chiến lược xây dựng liên kết 42
    • 2.13.1 : Xây dựng liên kết dựa trên nội dung 42
    • 2.13.2: Ví Dụ Về Chiến Lược Xây Dựng Liên Kết Dựa Trên Nội Dung 42
    • 2.13.4: Đăng Bài Viễt Trên Blog Khác 43
    • 2.13.5: Bản Ngã (Ego Bait) 44
    2.14: Xây dựng liên kết hỏng 45
    • 2.14.1: Cải tạo Liên Kết 45
    • 2.14.3: Một Thế Giới Thủ Thuật Xây Dựng Liên Kết 46
    2.15: Phân tích những điều chưa biết về pagerank? 46
    2.16: Chỉ Số DA và PA Trong Seo 47
    • 2.15.1: Sử dụng bảng đánh giá Pagerank (PR) của Google như thế nào? 49
    • 2.15.2: Để tăng PageRank cần bao nhiêu backlink là đủ? 49
    100 công cụ SEO miễn phí 51
    I. Keywords Tools 51
    II. Content Tools 52
    III. Link Tools 53
    IV. Technical SEO 56
    V. Tools Suite 58
    VI. Email 59
    VII. Local Tools 59
    VIII. Speed 59
    IX. Competitive Intelligence 60
    X. Các Tools khác 60
    III. Google phạt những lỗi như thế nào? 62
    • 3.1: 7 Yếu tố Chấm điểm Backlink Chất Lượng và Tạo Backlink Chất Lượng 66
    • 3.2: Thuật toán ZEBRA? (GẤU + CHIM + NGỰA = LÀM THỊT THẾ NÀO) 67
    • 3.3: Ranh giới giữa SEO và SPAM 67
    • 3.4: Cấu trúc liên kết nội bộ trang web tốt cho SEO 70
    • 3.5: 13 bước để trở thành “SEO COPYWRITER PRO” 73
    • 3.6: Chấm điểm thủ thuật SEO 74
    • 3.7: 200 yếu tố xếp hạng trang web của Google 81
    I. Xếp hạng dựa trên từ khóa 81
    II. Xếp hạng không dựa trên từ khóa 82
    III. Xếp hạng dựa trên liên kết 82
    IV. Xếp hạng dựa trên liên kết cơ bản 82
    V. Xếp hạng không dựa trên liên kết cơ bản 83
    VI. Xếp hạng dựa trên Social Media 84
    VII. Xếp hạng dựa trên lịch sử dữ liệu truy cập 84
    VIII. Geo – Nhắm mục tiêu theo yếu tố 84
    Các yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng trang web trên Google 85
    IX. Các yếu tố ảnh hưởng xấu đến giá trị của liên kết ngoài 85
    X. Các yếu tố không nên làm 85


    NGUYÊN CỨU SEO
    Trọn Bộ Seo Giành Cho Xuất Nhập Khẩu P.1.PNG
    Thẻ tiêu đề (Title)
    Để sử dụng thẻ tiêu đề một cách tốt nhất và hiệu quả nhất khi sử dụng thẻ tiêu đề đó chính là đừng vượt quá 70 kí tự. Tiêu đề nên hòa hợp với page của bạn, và cố gắng sử dụng những từ khóa dài để diễn đạt.

    Ghi nhớ:

    • Trong tiêu đề có chứa từ khóa
    • Đặt từ khóa quan trọng ngay phần đầu thẻ tiêu đề
    • Độ dài tiêu đề không quá 70 ký tự
    • Tiêu đề nằm trong thẻ H1
    • Nếu có thể hãy đặt tên thương hiệu trọng thẻ tiêu đề
    • Mỗi trang có một thẻ tiêu đề khác nhau
    • Đừng quá chú ý tới google hãy chú ý tới người dùng, khách hàng của bạn

    Thẻ mô tả (Description)

    Hãy sử dụng loại thẻ này một cách khôn khéo. Mô tả nội dung trang của mình và cố gắng sử dụng những từ khóa mang tính cạnh tranh nhất trong văn bản. Lưu ý đừng để chúng vượt quá giới hạn 160 kí tự.

    Ghi nhớ:
    • Thẻ miêu tả không đóng vai trò trong việc xếp thứ hạng
    • Độ dài tối ưu đối với công cụ tìm kiếm
    • Sử dụng từ khóa trong thẻ miêu tả
    • Tránh trùng lặp thẻ miêu tả
    • Đôi khi không cần thiết phải viết thẻ miêu tả


    Thẻ từ khóa (Meta Keywords)

    Tất cả mọi người trong số chúng ta đều biết rằng Google đã lên tiếng khẳng định loại thẻ này không hề ảnh hưởng đến thứ hạng của từ khóa, nhưng một vài SEOer đang sử dụng thẻ này đối với một số công cụ tìm kiếm vẫn khăng khăng ý định sai lầm như vậy (Thẻ từ khóa ảnh hưởng tới thứ hạng). Hãy nhắm mục tiêu đến 5 từ khóa cạnh tranh nhất.

    Thẻ Heading


    Thẻ Heading là gì?

    Thẻ Heading trong SEO gồm 6 loại ( H1, H2, H3, H4, H5, H6 ). Theo thứ tự ưu tiên thì tầm quan trọng của các thẻ sẽ giảm dần. Thông thường thẻ được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Đây là 3 thẻ được sử dụng nhiều trong việc tối ưu Website. Nó được dùng để nhấn mạnh nội dung của chính chủ đề mà chúng ta đang nói đến.

    Tầm quan trọng của thẻ Heading trong SEO

    Khi bạn sử dụng thẻ heading trong SEO, công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung chính của website. Bạn không nên lạm dụng sử dụng thẻ H1 quá nhiều trên 1 page, điều này không hề tốt chút nào cả. Một chú ý nữa là bạn nên sử dụng css để điều chỉnh kích cỡ chữ hiển thị trên Web sao cho đẹp nhất, vì khi bạn sử dụng các thẻ này cỡ chữ cũng đã được thay đổi rồi.

    Bạn nên kết hợp anchor text khi sử dụng kèm theo các thẻ này. Điều này sẽ giúp chúng ta nhấn mạnh từ khóa một cách tốt hơn, bạn cũng nên chú ý đặt anchor text một cách hợp lý nhất tránh việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào nhé.
    Cách sử dụng các thẻ Heading


    • Thẻ Heading H1: Nội dung chính mà bạn muốn nói đến, thông thường người ta sẽ đặt từ khóa chính vào trong thẻ này nhằm nhấn mạnh nội dung cần muốn nói đến là gì. Bạn nên đặt 1 thẻ H1 cho một page thì tốt hơn và nên đặt H1 chính là tiêu đề bài viết là hợp lý nhất.

    • Thẻ Heading H2: Mô tả ngắn gọn cho nội dung chính bổ trợ cho thẻ H1. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp . Nhưng thường thì bạn nên sử dụng từ 3- 5 thẻ H2 là hợp lý nhất .

    • Thẻ Heading H3: Thẻ này được sử dụng để mô tả chi tiết cho từng ý trong bài được cụ thể hơn. Bạn nên kết hợp 3 thẻ này cho Website của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    • Thẻ Heading H4: Với thẻ này thì thường được sử dụng mô tả cho những sản phẩm hoặc dịch vụ ít liên quan đến những cái chính.
    Phần lớn các bạn sẽ không biết code web, chính vì vậy một số vị trí đặc biệt cần phải để thẻ H1, H2, H3...trên trang chủ bạn có thể yêu cầu người viết code thay đổi theo ý bạn. Việc thay đổi này là không thể với bạn, nhưng với các bạn Code thì lại quá dễ dàng với họ. Ở đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mà sử dụng các thẻ Heading khi viết bài trên webiste của mình.

    Alt ảnh
    Tối ưu hóa mỗi hình ảnh bằng các thẻ ALT và các thẻ tiêu đề. Bạn cũng có thể tối ưu hóa tên của những hình ảnh đó, và hãy tận dụng một cách sáng suốt những từ khóa trong thẻ. Mẹo ở đây là bạn có thể sử dụng đoạn mô tả cho ảnh như một cách tăng mật độ từ khóa mà không làm người dùng khó chịu. Hãy để ý đến điều này.
    - Sử dụng hình độc quyền là tốt nhất.
    - Tối ưu dung lượng hình.
    - Thẻ ALT, Title giúp google hiểu được bức ảnh.

    Tốc độ tải trang càng ngắn càng tốt (tạo sự thân thiện cho người dùng)
    - Nén hình.
    - Nén dung lượng.
    - CSS.

    URL thân thiện với công cụ tìm kiếm
    Đừng sử dụng những kí hiệu như &, Space,& trong URL của mình nếu bạn không muốn chúng bị coi là các tín hiệu spam. Hãy nhờ bạn thiết kế web hoặc cty bán web của bạn cố gắng biến chúng trở nên ngắn gọn, không quá rối, và dễ đọc


    8 kỹ thuật tối ưu hóa URL

    Tại sao phải tối ưu URL ?
    - Lý do đầu tiên phải tối ưu URL đó là sẽ giúp bạn tăng thứ hạng trên bảng SERPs
    - Lý do thứ 2 là khi người dùng đọc được URL của bạn, tỷ lệ nhấp chuột sẽ cao hơn
    - Lý do thứ 3 khi URL được tối ưu hóa, người dùng có thể nhớ và gõ lại URL đó nếu họ muốn quay trở lại.
     
  2. pencil
    pencil:ngành này thường khách hàng không tìm trên mạng mấy đúng không bạn
     
  3. Admin
    Admin:khách mới lần đầu nhập hoặc xuất khẩu thì nhiều
     
  4. Phương Nam
  5. xnk nhanh
    xnk nhanh:sale online khách hỏi nhiều nhưng không có tiềm năng lắm, tư vấn xong chờ hứa hẹn chán lắm,không bằng đánh trực tiếp
     
  6. hieuhd
    hieuhd:có khách tìm trên mạng đó bạn