Hà Nội BẮC KỲ LOGISTICS TUYỂN SALES LOGISTICS

Thảo luận trong 'Việc Làm - Tuyển Dụng' bắt đầu bởi xuanviet.do, 23/8/18.

  1. xuanviet.do

    xuanviet.do Thành Viên Mới

    :
    23/8/18
    :
    1
    :
    0
    Mức Lương:
    Trên 15 Triệu
    Kinh nghiệm:
    2-3 Năm
    Trình Độ:
    Cao Đẳng
    Giới Tính:
    Nam/Nữ
    Số Lượng:
    3
    Hạn Nộp Hồ Sơ:
    1/10/2018
    Công Ty:
    Công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ
    Điện Thoại:
    0966686756
    Email:
    xuanviet.do@bklogistics.com.vn
    Địa Chỉ:
    Hà Nội
    xuanviet.do:CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TỪ BẮC KỲ


    Công ty cổ phần đầu tư Bắc Kỳ được thành lập năm 2005. Tiền thân là công ty đầu tư và tư vấn tài chính. Kể từ năm 2009, nhận định lại chiến lược đầu tư cốt lõi cũng như xu hướng phát triển ngành công nghiệp phụ trợ, Hội đồng quả trị công ty đã quyết định thay đổi chiến lược đầu tư của mình từ lĩnh vực tư vấn đầu tư sang lĩnh vực hậu cần logistics và coi đây là lĩnh vực đầu tư cốt lõi của công ty.
    Tận dụng xu hướng phát triển của nền kinh tế và các luồng gió đầu tư mạnh từ bên ngoài, trong hơn 5 năm đầu tư xây dựng và phát triển Bắc Kỳ đã đạt được những thành tựu nổi bật.
    Từ mức vốn đầu tư ban đầu 30 tỉ VNĐ đến năm 2015 con số này đã tăng lên 173,175 tỉ. Đầu tư xây dựng và điều hành thành công cảng cạn ICD Tiên Sơn và là cảng cạn lớn và hiện đại nhất Miền Bắc. Trong thời gian ngắn hạn tới, công ty đã và đang thực hiện các hạng mục đầu tư lớn và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, như cảng thủy nội địa Tri Phương, mở rộng ICD Tiên Sơn, xây dựng 4 các cảng cạn khác xung quang khu vực Hà Nội và cảng cạn ICD Hải Phòng.
    Bên cạnh việc mở rộng hoạt động kinh doanh công ty cũng không ngừng đầu tư nghiên cứu các sản phẩm dịch vụ đa dạng, nhằm phục vụ khách hàng một cách đầy đủ nhất, với phương châm dẫn đầu về dịch vụ.
    Website: http://backyholding.com/

    Vị trí tuyển dụng: Sales Logistics
    Số lương: 03

    1. Mô tả công việc:
    - Quản lý thông tin khách hàng, dữ liệu khách hàng. Thực hiện các báo cáo để phân cấp, phân tích, đề ra các chiến lực quản lý khách hàng hiệu quả. Đại diện Công ty xử lý các công việc liên quan đến khách hàng theo đúng lĩnh vực chuyên môn. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Quản lý thông tin khách hàng về tiến độ hợp đồng, đảm bảo việc phối hợp các bộ phận chuyên môn khác để hỗ trợ khách hàng, quản lý hoạt động khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, khảo sát các nhu cầu thực tế khách hàng v.v
    - Tham mưu cho Ban Giám Đốc về hoạch định chiến lược kinh doanh. Các công việc bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Xây dựng các chiến lược kinh doanh, tổng hợp thông tin thị trường, thông tin khách hàng , phân tích và dự báo về tình hình phát triển của thị trường từ đó đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
    - Tham gia nghiên cứu, đề xuất các phương án phát triển thị trường và phát triển dịch vụ mới theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
    - Phối hợp cùng team Sales thu thập và báo cáo về kế hoạch trung và dài hạn của KH theo Tháng, Quý, Năm. Báo cáo cho Ban Giám đốc khi có yêu cầu.
    - Phối hợp ban giám đốc, các thành viên trong bộ phận tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể của Bộ phận Kinh Doanh hàng năm.
    - Triển khai xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết (theo quý, tháng, tuần).
    - Phối hợp team Sales, CRM duy trì, phát triển doanh thu các khách hàng cũ được phân công.
    - Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm trong việc triển khai tiếp cận qua điện thoại, email, gặp trực tiếp khách hàng giới thiệu về Doanh Nghiệp, sản phẩm, và khai thác nhu cầu Cơ hội kinh doanh theo danh sách khách hàng được phân công.
    - Hỗ trợ các nhân viên trong nhóm hoặc trực tiếp lên phương án kinh doanh, xây dựng báo giá cho KH.
    - Gặp gỡ khách hàng và đánh giá lại quá trình cung cấp dịch vụ
    - Phối hợp các bộ phận Tài chính – Kế toán Theo dõi và kiểm soát công nợ quá hạn.
    - Tổng hợp thông tin và báo cáo định kì theo tháng, quý, năm.

    2. Yêu cầu công việc:
    - Kinh nghiệm tối thiểu 2-5 năm trong trong các Công ty Logistics , Sales Xuất nhập khẩu
    - Có các mối quan hệ thân thiết trong lĩnh vực Logistics, kho vận, vận tải, hải quan
    - Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Thành thạo giao tiếp tiếng anh
    - Có khả năng tư duy logic
    - Đã có kinh nghiệm quản lý

    3. Quyền lợi
    - Lương 15 - 30tr (thỏa thuận) +%

    - Thời gian làm việc 05 ngày/ tuần ( Nghỉ t7& CN)
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động sau khi trở thành nhân viên chính thức.
    - Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
    - Môi trường làm việc trẻ và năng động cùng tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
    - Được đào tạo và bồi dưỡng theo định hướng cá nhân
    - Cơ hội tham dự các sự kiện trong lĩnh vực ngành logistics
    - Được hưởng các chế độ nghỉ mát theo phúc lợi của Công ty

    4. Thông tin khác:
    - Địa chỉ làm việc: Tầng 14, Tòa Nhà Vinaconex 9, Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    - Ứng tuyển: CV cá nhân gửi về địa chỉ mail: xuanviet.do@bklogistics.com.vn
    - Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0936711228 (Mr An)
     

    Các file đính kèm: